Trai tài gái sắc bên Honda Civic Modulo

Vẻ điển trai, nam tính của người mẫu Lê Xuân Tiền cùng nét quyến rũ, tươi trẻ của siêu mẫu Lâm Thùy Anh càng làm tăng thêm sức hấp dẫn của “người bạn đồng hành” Honda Civic Modulo.

Lê Xuân Tiền được biết đến ở vòng casting “Viet Nam Next Top Model 2015” tại khu vực miền Trung. Tuy không may mắn được vào ngôi nhà chung nhưng Xuân Tiền lại lọt vào mắt xanh của NTK Đỗ Mạnh Cường. Nhờ đó, chàng trai có chiều cao 1m83 này nhanh chóng gây được sự chú ý và ủng hộ của nhiều người.

xe Honda Civic Modulo

Trong khi đó, Lâm Thùy Anh là cái tên khá nổi trong giới người mẫu. Cô từng lọt vào Top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á và chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013. Tại cuộc thi “Hoa hậu sắc đẹp hoàn cầu 2015” (Miss Global Beauty Queen) được tổ chức tháng 10 vừa qua ở Hàn Quốc, Lâm Thùy Anh đoạt Á hậu 4.

vietnamnet

Civic Modulo không chỉ thừa hưởng những ưu điểm của Civic 2015 như Thiết kế thể thao – Tính năng cao cấp đi cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và sự an toàn – Trải nghiệm lái xe năng động đầy hứng thú, mà còn ấn tượng hơn với bộ phụ kiện thể thao Modulo.

Bộ phụ kiện Modulo chính hãng được chế tạo một cách đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế của Ôtô Honda, bao gồm: Ốp cản trước, ôp thân xe, ốp cản sau, cánh lướt gió, logo Modulo, và nẹp bước chân. Phụ kiện chính hãng Modulo không chỉ giúp trau chuốt vẻ bề ngoài, giúp xe trở nên phong cách, tăng cường khí động học mà còn nâng cao khả năng vận hành của xe

Đầu xe cuốn hút và thể thao với lưới tản nhiệt phía trước dạng tổ ong sơn đen, bao bọc bằng thanh crôm sáng bóng với thiết kế uốn lượn đầy tinh tế. Hốc gió cũng tạo điểm nhấn cho phần đầu xe với nẹp trang trí crôm. Thiết kế đèn trước hiện đại và táo bạo. Đuôi xe sở hữu thiết kế tổng thể hình bán nguyệt ấn tượng với cụm đèn hậu thiết kế 3D, đèn pha vuốt dài.

vietnamnet

Nội thất Civic gây ấn tượng mạnh với tính thể thao và thời trang qua những đường nét trau chuốt. Không gian buồng lái của Civic Modulo khác biệt ở cách tiếp cận “giao diện thông minh” được bố trí hợp lý để dễ dàng tương tác và vận hành mà không làm phân tán sự tập trung của người lái. Bên cạnh đó là một loạt các tiện ích tiên tiến và thực sự hữu dụng: hệ thống âm thanh điều chỉnh bằng màn hình cảm ứng cao cấp 7-inch, Hệ thống âm thanh 6 loa cùng màn hình và đầu đọc đĩa DVD chất lượng cao, Hệ thống định vị và dẫn đường Sygic và Chế độ thoại rảnh tay (HFT).

vietnamnet

Civic Modulo vẫn thừa hưởng những tính năng đột phá của Civic 2015, đó là hệ thống hiển thị đa thông tin thông minh (i-MID) và hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist.

Trong khoảng thời gian từ nay đến hết ngày 18/12/2015, khách hàng mua Civic Modulo sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 12.000.000 VND (bao gồm VAT) cho bộ phụ kiện Modulo, xuống còn 16.275.222 VND, và miễn phí công lắp đặt trị giá 4.426.950 VND (bao gồm VAT).

Như vậy, để sở hữu Civic Modulo, khách hàng chỉ phải trả thêm 16.275.222 VND (bao gồm VAT) so với 2 phiên bản Civic hiện tại đang có mức giá bán lẻ đề xuất (bao gồm VAT) được công bố lần lượt là 780.000.000 VND đối với phiên bản Civic 1.8 AT và 869.000.000 VND với phiên bản 2.0AT.

Tổ chức sản xuất:A&D Media

Stylist: Đỗ Long

Make up:Bảo Bảo

Photo:Lê Thiện Viễn

Model:Lê Xuân Tiền-Lâm Thuỳ Anh

Trang phục:Mas-Lady Q

Có thể bạn quan tâm