Toyota Yaris hay Honda City 2015 tốt hơn?

Lần đầu mua xe, tôi phân vân giữa 2 dòng xe này. Tôi đã so sánh về giá, công suất, nội – ngoại thất…và nghiêng về Honda City 2015, xin được tư vấn (Hồng Hạnh).

Đầu xe Honda City 2015

Đầu xe Honda City 2015

Mợ chọn City là chuẩn rồi. 2 xe đều nhỏ, gọn, dễ điều khiển cho các mẹ các chị đi làm, đi chợ, đi đón con. Nhưng Honda City nhìn bóng bảy hơn, nội thất đẹp hơn. Thỉnh thoảng bố cháu mượn đi còn được, chứ yaris thì xin thôi…

Chọn ngay City ngày bạn ạ. Honda thương hiệu cũng được đấy. ” hí hửng năn nỉ chồng em mua cho con Yaris vì nhìn nhỏ nhắn lại nữ tính chứ. thế là nó quạt cho 1 trận: Yaris yếu xìu, xe thì thì đắt mà opption thì chả có cái giề nổi bật. khổ lắm mấy bà cũng cứ ham cái mác toyota. Theo kinh nghiệm của tôi, những suy nghĩ xuất phát từ bản thân đầu tiên bao giờ cũng có vai trò tiên quyết. Nếu bản thân bạn đã nghiêng về City thì còn chần chừ gì mà không quyết, cứ City thẳng tiến thôi.

Nếu xác định xe để bà xã đi chủ yếu thì Yaris hợp lý, nhưng ngược lại thì tôi thấy bạn nghiêng về Honda City 2015 AT là chuẩn. Trước khi mua City tôi cũng cân nhắc Yaris, Vios và cuối cùng vẫn chọn City vì: kiểu dáng nhìn kết nhất, lái bốc hơn hẳn Yaris (máy 1.3) còn Vios thì vẫn nhàm nhàm vậy. Yaris máy yếu xìu, chỉ có 84 mã lực, option thì chả có gì mà giá cao ngất ngưỡng. Honda City 2015 đi bốc hơn, 118 mã lực, giá hợp lý. Chúc bạn có sự lựa chọn đúng đắn.

Theo nhận xét của tôi nhìn chung hai xe này độ bền cũng ngang nhau,về mặt thẩm mỹ ngoaị thất của xe city thi nhìn có phần đẹp ,sang hơn yaris. Chất lượng như nhau, nhưng Honda City giá rẻ hơn Yaris, nếu chỉ chọn 1 trong 2 dòng trên thì nên lấy City, Yaris chả có cái gì ngoài logo của Toyota.

Tôi không phải nhân viên của Honda, tôi cũng không phải nhân viên của Toyota…Tôi chọn Yaris và tôi đã mua rồi. Cần gì phải lằng nhằng ai hơn ai! Đã “đủ điều kiện chơi xe” thì thích gì chơi nấy!

Bạn tham khảo thêm dòng Suzuki Swift 2015. Giá tầm Honda City, thấp hơn Yaris. Máy Suzuki luôn bền bỉ, ít hỏng vặt, tiết kiệm nhiên liệu và di chuyển dễ dàng trong thành thị đông đúc. Không chín không tám, năm tám chín, chín chín không. Tks,anh/chị

Có thể bạn quan tâm