Rò rỉ ảnh thực tế Honda CR-V 2017 với nhiều cải tiến

Honda CR-V 2017 vẫn chưa được vén màn tuy nhiên, rất nhiều những thông tin và hình ảnh thực tế về chiếc SUV này được rò rỉ khiến người mê xe chú ý.

Trong những hình ảnh thực tế rò rỉ trên đường phố mới nhất, chiếc xe nhận được đánh giá cao ở những thay đổi về thiết kế.

Honda CR-V thế hệ thứ 5 được cải tiến mạnh mẽ về ngoại thất với thiết kế thể thao, góc cạnh hơn. Điểm nhận diện mới trên dòng xe này đó chính là đèn pha LED xếp lớp.  Xe được kéo dài phần mui, tăng chiều dài cơ sở và đuôi ngắn hơn, đem lại vẻ ngoài sang trọng và thể thao hơn.

Rò rỉ ảnh thực tế Honda CR-V 2017 với nhiều cải tiến

Honda CR-V 2017 lần đầu tiên lộ diện.

Bên trong nội thất cũng được tăng không gian thoải mái hơn, khoảng trống duỗi chân giúp người ngồi ghế sau thoải mái hơn.

Xe được trang bị hốc hút gió phía dưới tự động đóng/mở để cải thiện tính khí động học. Xe được trang bị 2 tùy chọn động cơ, một là động cơ tăng áp 1.5L DOHC lấy từ Honda Civic, nhưng được điều chỉnh lên công suất 190 mã lực (tăng 16 mã lực) và mô-men xoắn 242Nm. Và thứ 2 là động cơ 2.4L DOHC, tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên i-VTEC. Cả hai động cơ đi kèm hộp số vô cấp CVT.

Hình ảnh Honda CR-V 2017 lộ diện trên đường phố.

Ảnh nội thất Honda CR-V 2017 với nhiều thay đổi.

Honda CR-V sắp sửa trình làng tại triển lãm Los Angeles vào tháng tới.

CR-V 2017 hoạt động êm ái hơn và cách âm rất tốt, duy trì sự thoải mái cho hành khách. Những tinh chỉnh dành cho hệ thống treo dạng MacPherson (trước) và đa liên kết (sau) giúp hấp thu xung động tốt hơn. Công nghệ ngăn chặn tiếng ồn chủ động được áp dụng hiệu quả.Hiện tại, Honda vẫn giữ kín các thông số chi tiết về kích thước, động cơ và giá bán của CR-V thế hệ thứ 5 cho đến khi Triển lãm Los Angeles chính thức diễn ra vào tháng tới.

Có thể bạn quan tâm