Nên chọn mua xe Honda City 2016 hay Mazda2?

Tôi có bằng lái được một năm, định mua chiếc sedan hạng B để đi làm cách nhà khoảng 40 km (Lưu Hùng).

Không đi về hàng ngày mà chỉ về nhà vào cuối tuần, thi thoảng chở gia đình 4 người đi chơi quanh quanh thành phố. Tôi không thích xe của Toyota lắm nên chỉ quan tâm 2 chiếc là Honda City 2016 và Mazda 2 sedan. Giá tiền thì 2 xe bằng nhau sau khi trừ hết khuyến mại ở Honda Tây Hồ.

Xe City 2016 tai HaNoi

Honda Giải Phóng xin tổng hợp ý kiến của các đọc giả:

– Chọn Honda City mới là quyết định đúng đắn nhất. Ngay từ hôm có xe mới tôi được bên đại lý gọi ra chạy thử và xem xét xe. Rất tuyệt.

– Honda City đã được kiểm chứng, đáng đồng tiền bát gạo và ko phải hối tiếc gì: giá hợp lý, ngoại hình đủ đẹp, cảm giác lái và tiết kiệm nhiên liệu thì rõ ràng ăn đứt Mazda2. Ngồi Mazda2 chật chột và cực khó chịu khi đi xa (đặc biệt hàng ghế sau).
Chắc bạn là fan cuồng của Honda nên mới không biết động cơ SkyActive của Mazda với là vô địch về tiết kiệm nhiên liệu. 2 xe này về cơ bản ngang nhau, đều bền và tiết kiệm
Theo mình thì City cũng khá: nếu thích kiểu nam tính 1 chút thì nên chọn
Mazda2 đẹp kiểu chơi, sành điệu, trang bị tốt, nếu xe nhập thì cũng là 1 điểm cộng, nếu thích gu trẻ trung sành điệu thì chọn M2
Tớ là Fan Honda nè, SkyActive 1.5 bao nhiêu mã lực, mômen ? bạn cứ tìm hiểu đi đã, nhưng trên hết hãy ngồi lá thử và cảm nhận rồi phán, đừng nhìn bề ngoài bạn ah. M2 tăng tốc chậm, không đầm, cảm giác không bằng City là điều chắc chắn.
– Luôn tin tưởng vào Honda vì đã sử dụng sản phẩm của Honda từ lâu. Gia đình tôi có City và CR-V đến giờ vẫn nghĩ thật may mắn khi mình tin tưởng vào thương hiệu Honda.
– City vẫn hơn trên mọi khía cạnh! Ra bản mới với nhiều tính năng hơn nên càng thuyết phục người tiêu dùng hơn.
– Đi làm 40km thì mua ô tô là đúng rồi lấy cái che mưa che nắng cho đỡ khổ. Theo tôi bạn nên chọn yếu tố AN TOÀN là đầu tiên. City đạt 5 sao của NCAP, bác đừng phân vân sang con khác nhé.
– Một phiếu cho City mới, màu đỏ quá đẹp và lịch lãm. Honda an toàn có tiếng rồi không phải suy nghĩ nữa.
– Honda City là một sự lựa chọn đáng tin cậy. Bác đi xa hàng ngày thế nên chọn xe theo tiêu chí an toàn và tiết kiệm nhiên liệu, thế thì City sao phải nghĩ đi đâu nữa.
Có thể bạn quan tâm