Lái thử Honda, đi Nhật miễn phí

“Lái thử, trúng thật” là cơ hội trải nghiệm “Niềm vui cầm lái” cùng bộ ba sản phẩm ôtô Honda mới nhất và trúng những giải thưởng giá trị.

Với mong muốn có thêm ngày càng nhiều khách hàng trực tiếp trải nghiệm “niềm vui cầm lái” đặc trưng và đầy hứng khởi, Honda Việt Nam liên tục tổ chức chương trình lái thử tại các đại lý.

Trong năm 2015 đã có 17.000 lượt lái thử xe tại 13 đại lý ôtô Honda trên toàn quốc. Từ ngày 1/11/2015 đến 15/1/2016, Honda Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình “Lái thử trúng thật”. Theo đó, ngoài cơ hội trải nghiệm cảm giác lái của các dòng xe Honda mới nhất, khách hàng còn có cơ hội nhận được các giải thưởng giá trị.

Lái thử Honda, đi Nhật miễn phí
Các đại lý ôtô của Honda sẽ đồng loạt tổ chức rút thăm giải nhất và giải nhì vào ngày 18/1/2016 tại phòng trưng bày của các đại lý. Công ty Honda Việt Nam sẽ tổ chức rút thăm giải đặc biệt vào ngày 22/1/2016 tại Văn phòng đại diện công ty tại Hà Nội.Chương trình áp dụng với tất cả các khách hàng tới lái thử tại các đại lý Honda ôtô hoặc tới tham dự các sự kiện, chương trình lái thử xe được tổ chức bởi các Đại lý Honda ôtô trong khoảng thời gian trên. Khách hàng trực tiếp nhận phiếu bốc thăm may mắn có mã số dự thưởng từ nhân viên đại lý sau khi lái thử xe.

polyad

Cơ cấu giải thưởng:

Một giải đặc biệt: Chuyến du lịch trọn gói tới Nhật Bản 6 ngày 5 đêm cho 2 người (hợp tác với công ty ANA).

14 giải nhất: xe máy Honda Lead phiên bản cao cấp.

1.050 giải nhì: mũ bảo hiểm nửa đầu có kính của Honda.

Các mẫu xe Honda lái thử gồm: Honda CR-V phiên bản mới sắc đỏ cá tính (một trong những mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV 5 chỗ tại thị trường Việt Nam 9 tháng đầu năm 2015); Honda City phiên bản mới 2016 với tiện nghi vận hành và an toàn vượt trội và Honda Civic Modulo đậm chất thể thao.

polyadTham khảo về chương trình tại website http://hondaoto.com.vn/vi/tin-tuc-va-su-kien/tin-tuc và đăng ký tham gia chương trình tại đây
.

Có thể bạn quan tâm