Honda Việt Nam tri ân đặc biệt các khách hàng

Nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt chiếc xe ôtô đầu tiên tại Việt Nam, Honda ưu đãi không chỉ cho khách hàng mà cả đại lý khi mua xe lẫn làm dịch vụ.

Năm 2016 là mốc son đánh dấu quá trình 20 năm thành lập và phát triển của Công ty Honda Việt Nam (HVN), đặc biệt đây cũng là năm ghi dấu chặng đường 10 năm với nhiều thành tựu ấn tượng của Honda Ô tô Việt Nam. Tính đến hết tháng 7-2016, doanh số cộng dồn của Honda Ô tô Việt Nam sau 10 năm hoạt động đã đạt hơn 47.000 xe các loại. Và tháng 7 vừa qua, cũng đã xác lập kỷ lục là tháng có doanh số bán ô tô cao nhất kể từ khi Honda Việt Nam được thành lập, cán mốc 1.111 xe/tháng.

> Xem thêm: Honda City 2016 càng ngày càng chất

> Xem thêm: Siêu mẫu Việt Nam gợi cảm bên Honda City 2016

> Xem thêm: Honda City 2016 cho quý ông mê thể thao

Không chỉ vậy, nhiều năm qua Honda Ô tô Việt Nam đã vinh dự dẫn đầu hoặc lọt vào top dẫn đầu về chỉ số hài lòng dành cho Dịch vụ bán hàng (SSI) và Dịch vụ sau bán hàng (CSI) theo khảo sát của tổ chức J.D. Power Asia Pacific. Điều này minh chứng cho sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu Honda Ô tô.

Với mục đích tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Honda Ô tô Việt Nam trong suốt những năm qua, từ ngày 1-8 đến hết ngày 31-8, HVN tổ chức chương trình đặc biệt tri ân khách hàng trên khắp cả nước với tên gọi: “Kỷ niệm 10 năm ra mắt chiếc xe ôtô Honda đầu tiên”. Theo đó, tất cả khách hàng đặt mua xe ô tô Honda và thanh toán 100% tiền xe và nhận xe (dựa theo ngày phát hành hóa đơn, bao gồm toàn bộ các mẫu xe do HVN sản xuất/nhập khẩu: Honda Civic, Honda CR-V, Honda City, Honda Accord, Honda Odyssey) trong khoảng thời gian nêu trên sẽ có cơ hội tham gia rút thăm ngẫu nhiên may mắn với cơ hội trúng những giải thưởng cực kỳ giá trị và hấp dẫn, gồm: Tổng cộng sẽ có 15 giải Nhất và 15 giải Nhì. Mỗi nhà phân phối sẽ có một giải Nhất và một giải Nhì. Trong đó, mỗi giải Nhất là xe máy Honda SH Mode; mỗi giải Nhì là xe máy Honda Vision.Ngoài ra, sau khi thanh toán 100% tiền và nhận xe, khách hàng được tặng ngay một dù che nắng Honda độc đáo.


Chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe ô tô Honda trong tháng 8 này

Một chặng đường 10 năm đã đi qua với những nỗ lực không ngừng, Honda Việt Nam hy vọng rằng, với các sản phẩm và dịch vụ cao cấp đi cùng chương trình khuyến mại hấp dẫn, đây chắc chắn sẽ là cơ hội tuyệt vời để sở hữu những mẫu xe Honda trẻ trung, sang trọng và nhiều tiện ích. Hơn tất cả, những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ, những xúc cảm tinh tế và thăng hoa sau tay lái trên mỗi cung đường là món quà ý nghĩa và xứng đáng nhất Honda Việt Nam mong muốn mang lại cho tất cả các khách hàng thân thiết.

Mang xe đến làm dịch vụ trong tháng 8, nhận quà ưu đãi “hot” Nhằm mang lại niềm vui trọn vẹn cho khách hàng, cũng trong thời gian trên, Honda Việt Nam còn tổ chức chương trình khuyến mại dịch vụ “Kỷ niệm 10 năm Ô tô Honda”. Theo đó, khách hàng khi mang xe đến Đại lý Ô tô Honda làm dịch vụ sẽ được: Miễn phí 100% kiểm tra xe;  Giảm 10% phí thay dầu (nhớt) động cơ;  Giảm 20% phí nhân công bảo dưỡng;  Giảm 20%-30% giá gói gia hạn bảo hành;  Quà tặng cho khách hàng làm dịch vụ trên 2,4 triệu đồng/lần. Thông tin chi tiết về nội dung và thể lệ chương trình xin liên hệ với Đại lý Honda Ô tô trên toàn quốcHonda Việt Nam
Có thể bạn quan tâm