Honda Odyssey 2016 công bố giá bán 1 tỷ 990 triệu

Honda Việt Nam vừa công bố giá bán xe Honda Odyssey 2016 là 1,990,000,000 đồng. Trước đó ngày 02/11/2015, Honda Odyssey đã ra mắt thị trường ô tô Việt Nam tại triển lãm VMS với chi phí tạm kí là 2 tỷ đồng.

Ngoai that xe Honda Odyssey 2016 tai Viet Nam

Trình làng thị trường Việt Nam tháng 10 năm ngoái, mẫu xe nhập khẩu từ Nhật Bản Honda Odyssey được xếp vào phân khúc xe gia đình nhưng lại định vị cao hơn nhiều so với dòng xe bình dân đang bán chạy Toyota Innova hay thậm chí đối thủ Kia Sedona và tiệm cận phân khúc của Mercedes V-Class.

Về kiểu dáng bên ngoài, Honda Odyssey thế hệ thứ 5 mang dáng vẻ cứng cáp và thanh lịch hơn so với người tiền nhiệm. Phần đầu xe nổi bật nhờ kích thước bề thế với logo Honda trên lưới tản nhiệt lớn mạ crôm sáng bóng. Điểm nhấn chính là cặp đèn pha trước LED hiện đại tích hợp đèn lái ban ngày, thấp bên dưới là 2 đèn sương mù bố trí đều 2 bên cản trước giúp tăng khả năng quan sát trong điều kiện thời tiết xấu, tuy nhiên phần đèn chiếu xa lại sử dụng bóng Halogen.

Đặt mình vào vị trí ghế lái, cảm nhận đầu tiên về Odyssey chính là độ rộng rãi và sang trọng đã được cải thiện rõ rệt. So với người tiền nhiệm, Odyssey không chỉ là một mẫu xe gia đình đơn thuần mà Honda còn đưa cả sự sang trọng, tiện nghi vào bên trong chiếc xe.
Toàn bộ nút điều khiển trên bảng điều khiển trung tâm đều là dạng nút cảm ứng, bên cạnh đó là một màn hình cảm ứng LCD 7 inch hiển thị thông tin về chiếc xe cũng như các chức năng giải trí khác.
Noi that xe Honda Odyssey 7 cho
Thông số kỹ thuật Honda Odyssey tại Việt Nam:
Giá bán                                           : Chưa công bố
Động cơ                                          : DOHC 2.4 lít, 4 xi lanh
Hộp số                                            : Vô cấp CVT
Công suất                                       : 173 mã lực
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình : 7.89 lít/100 km
Dung tích bình nhiên liệu                : 55 lít
Xe Honda Odyssey 2016 tai Ha Noi
Để đặt mua xe, quý khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến Hotline: 0989 6868 89

Có thể bạn quan tâm