Honda CR-V và Honda Accord được ưu đãi lớn tháng 5

Cụ thể, người tiêu dùng mua một trong hai mẫu xe CR-V và Accord trong khoảng thời gian từ ngày 15/4 đến hết ngày 7/6/2017 sẽ nhận được khoản hỗ trợ thanh toán lệ phí trước bạ trị giá 50 triệu đồng cùng gói quà tặng phụ kiện trang trí xe trị giá gần 6 triệu đồng. Tổng trị giá ưu đãi trong chương trình gần 56 triệu đồng.

Honda CR-V và Honda Accord được ưu đãi lớn tháng 5

Bên cạnh đó, người tiêu dùng mua xe trong khoảng thời gian này cũng sẽ được nhận thêm các ưu đãi khác từ hệ thống phân phối Honda ôtô trên toàn quốc.

Honda Việt Nam cho biết, điều kiện để hưởng ưu đãi là người tiêu dùng mua xe và thanh toán 100% hợp đồng trong khoảng thời gian áp dụng chương trình và không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác.

CR-V và Accord là 2 mẫu xe góp phần lớn tạo dựng thương hiệu và thành công cho mảng sản xuất và kinh doanh ôtô của Honda tại thị trường Việt Nam.

Theo thống kê, tính đến hết tháng 3/2017, tổng sản lượng bán hàng lũy kế của Honda CR-V kể từ khi được giới thiệu tại Việt Nam năm 2008 đạt gần 20.000 chiếc. Với mức sản lượng này, Honda CR-V trở thành một trong những mẫu SUV 5 chỗ ngồi đắt khách nhất thị trường ôtô Việt Nam.

Trên thị trường thế giới, Honda CR-V cũng là mẫu SUV bán chạy nhất 4 năm liên tục từ 2013 – 2016 theo thống kê bởi Focus2move.com.

Honda CR-V thế hệ mới sở hữu khá nhiều ưu điểm như không gian nội thất rộng rãi và tiện dụng hàng đầu phân khúc, chứng nhận an toàn 5 sao cao nhất theo ASEAN-NCAP, khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu đi cùng chi phí bảo trì bảo dưỡng hợp lý và mức độ giữ giá…

Mẫu sedan trung cao cấp Accord cũng gặt hái những thành công nhất định. Accord thế hệ mới được Honda Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan trang bị động cơ ứng dụng công nghệ Earth Dreams Technology mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng.

Thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam cho biết, sản lượng bán hàng của Honda Accord trong 3 tháng đầu năm 2017 đã tăng 57% so với cùng kỳ năm ngoái, trở thành sự lựa chọn đáng tiền của trong phân khúc sedan hạng D.

Nguồn: http://vneconomy.vn/xe-360/honda-uu-dai-lon-cho-crv-va-accord-20170515113729866.htm

Có thể bạn quan tâm