Honda Civic 2016 về đến Malaysia, bao giờ về đến Việt Nam?

Những hình ảnh rò rỉ trên trang ô tô Paultan về lô xe đầu tiên của mẫu sedan Civic tại thị trường Malaysia đang được vận chuyển trên đường phố để đến các showroom Honda tại đất nước này cho thấy Honda Civic sẽ được phân phối với nhiều màu sắc khác nhau. Sau các thị trường Singapore, Thái Lan và Indonesia thì đến lượt khách hàng Malaysia được chiêm ngưỡng mẫu xe này. Chính vì thế, nhiều khách hàng cũng như giới yêu xe tò mò không biết liệu mẫu Civic này có giống Accord sẽ được Honda nhập khẩu về để giới thiệu đến khách hàng hay không.

Honda Civic 2016 về đến Malaysia bao giờ về đến Việt Nam

Theo trang tin tức ô tô của Malaysisa, Honda Civic được bán ra tại thị trường này có 3 phiên bản khác nhau bao gồm: Phiên bản trang bị khối động cơ 1.8L i-VTEC, bản 1.5L Turbo và bản 1.5L Turbo Premium. Phiên bản 1.8L 4 xi-lanh i-VTEC được sử dụng nhiên liệu xăng cho công suất lên tới 141 mã lực và mô-men xoắn đạt 174 Nm. Cả hai phiên bản còn lại được sử dụng khối động cơ 1.5L VTEC Turbo tăng áp sản sinh công suất lên tới 173 mã lực và mô-men xoắn lên tới 220Nm. Phiên bản động cơ tăng áp này được kết hợp với khối hộp số CVT công nghệ mới Earth Dreams.

Bên cạnh đó, thế hệ mới Civic này sẽ được nâng cấp về trang bị nội thất như hệ thống an toàn với 6 túi khí, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, các phiên bản 1.5L sẽ được trang bị bộ mâm xe hợp kim 17 inch, đèn pha LED và hệ thống khoá tự động điều khiển từ xa. Ngoài ra, xe còn được cung ấp thêm gói phụ kiện Modulo thể thao.

Có mặt tại 4 nước ở thị trường Đông Nam Á, hiện tại Honda vẫn chưa thấy có động thái gì về việc sẽ đưa mẫu xe này về thị trường Việt để giới thiệu đến khách hàng. Dự kiến mẫu xe này sẽ được nhập khẩu và đưa về vào cuối năm nay để giới thiệu đến khách hàng Việt.

Việt Hải (tổng hợp ictnews)

Có thể bạn quan tâm