Honda chọn Thung lũng Silicon làm nơi ra mắt Accord 2016

Với hàm ý là mẫu xe được trang bị nhiều trang thiết bị nhất từ trước đến nay, hãng xe Nhật Bản đã quyết định chọn thiên đường của lĩnh vực công nghệ thế giới – Silicon Valley để giới thiệu xe Accord 2016.

xe honda accord 2016 ra mat

 

Honda Accord phiên bản nâng cấp 2016 sẽ có cả bản sedan và hatchback. Hãng xe Nhật cho biết, những thông tin về chiếc Accord Hybrid facelift sẽ sớm có trong thời gian tới.

Ở ngoại thất, Honda Accord 2016 tại Mỹ sẽ có cản trước thiết kế mới: mạnh mẽ và góc hơn, cụm đèn sương mù led mềm mại như một điểm nhấn trên cản trước với các mảng thiết kế góc cạnh, lưới tản nhiệt trước với thanh inox to bản gợi nhớ đến hành ảnh những chiếc Acura hiện tại; và điểm thiết kế này càng lộ rõ trên “đôi mắt” với cụm đèn pha LED cùng đèn chiếu sáng ban ngày khá dữ tợn…

Sự thay đổi về ngoại thất của Accord mới này còn thể hiện ở cụm đèn hậu với công nghệ LED và ở cả cản sau, tất cả đều mang những góc nhìn thực sự góc cạnh và mạnh mẽ. Tuy nhiên, sự có mặt của bộ vành hợp kim năm chấu kép sẽ khiến nhiều khách hàng khó tính không thực sự thích thú khi mang nhiều dấu ấn của thiết bị cùng loại trên các mẫu S-Class của Mercedes-Benz trước kia.

Và Honda chọn Silicon Valley – cái nôi của nền công nghệ của Mỹ và thế giới để cho ra mắt mẫu Accord mới này, với tất cả tinh hoa mà các kỹ sư của Honda đang làm chủ: hệ thống an toàn chủ động Honda Sensing, bao gồm hệ thống phanh tự động giảm thiểu tai nạn (Collision Mitigation Braking System), hệ thống phanh bảo vệ người đi bộ, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống hỗ trợ khởi hành, cảnh báo làn đường, hệ thống điều khiển hành trình thế hệ mới (Adaptive Cruise Control – giám sát tốc độ phù hợp với xe đi trước).

Ngoài ra, mẫu xe này còn có thêm camera hỗ trợ đa góc, đèn pha tự động, hệ thống giải trí tương thích cả hệ điều hành IOS và Android. Honda cũng cho biết Accord 2016 tại thị trường Mỹ sẽ lên dây truyền vào tháng 8 năm nay với hai loại động cơ 2.4L phun nhiên liệu trực tiếp đi kèm hộp số CVT và V6 3.5L đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Có thể bạn quan tâm