Honda Accord 2016 lọt top 10 xe hơi tốt nhất của năm

Mặc dù mới được bán ra cách đây vài tháng nhưng thành công lớn về mặt doanh số cùng với phản hồi tích cực từ người dùng đã khẳng định được vị thế chiến thắng của tân binh này trên thị trường xe hơi vốn luôn có sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Honda Accord 2016 là minh chứng tiêu biểu cho dòng xe hơi chiếm lĩnh được thị trường không chỉ nhờ yếu tố kỹ thuật.

Tính đến tháng 12/2015, doanh số của Honda Accord tại Mỹ là 320.501 chiếc, đứng thứ 4 sau Ford (695.143 chiếc), Chevrolet (537.522 chiếc) và Toyota (392.056 chiếc), đóng góp vào thành công vượt trội trên thị trường của hãng xe Nhật Bản danh tiếng này.

Honda Accord 2016

Honda Accord 2016

Vài tháng trước, phiên bản xe hơi Accord mới nhất của hãng Honda đã được tung ra sau quá trình thiết kế và chạy thử nghiệm kĩ càng. Honda Accord là dòng xe sedan hạng D nổi tiếng của Nhật đạt được thành tích tốt khi luôn nằm trong vô số các danh sách xe hơi được yêu thích nhất hay top 10 dòng hơi tốt nhất do người tiêu dùng thế giới bình chọn.

Hãng Honda đã đạt được niềm tự hào với sản phẩm mới nàykhi Accord được nhận xét là thiết kế hết sức đẹp và tinh xảo: phần mui mới tinh tế với nắp ca-pô sắc sảo, đuôi xe gọn gàng hơn với đèn hậu LED được thiết kế lại, đường viền chrome ở thân xe tạo cảm giác chắc chắn và nổi bật, nội thất được cải tiến đáng kể cùng với việc cho phép các ứng dụng như Apple CarPlay hay Android Auto được sử dụng linh hoạt.Xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2,4 lít với công suất tối đa 185 mã lực tiêu chuẩn, đi kèm hộp số sàn 6 cấp. Trong khi đó, bản Sport sử dụng động cơ mạnh hơn một chút với công suất 189 mã lực.

Dòng xe Honda Accord phiên bản 2016 được đánh giá khá tốt về khả năng duy trì được sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng

Dòng xe Honda Accord phiên bản 2016 được đánh giá khá tốt về khả năng duy trì được sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng như uy tín lâu nay. Đặc biệt ở mẫu mới nhất, phần da bọc nội thất trẻ trung hơn với màu sắc hết sức trang nhã. Một bộ ba mặt đồng hồ đo số có đường kính lớn giúp người lái dễ dàng quan sát và nắm bắt các thông số kĩ thuật trong khi các thông tin khác được thể hiện thông qua màn hình được gắn liền với đồng hồ công-tơ-mét. Hai màn hình thông tin còn lại được xếp chồng lên nhau ở vị trí trung tâm, có khả năng kết nối với các ứng dụng thông minh của Apple và Android. Hệ thống dàn âm thanh cũng được nâng cấp rõ rệt.

Có thể bạn quan tâm