Có 600 triệu đồng nên chọn xe số tự động nào?

Bạn yêu thích khả năng vận hành êm ái, sự thích ứng tốt với trạng thái thay đổi vận tốc của các mẫu xe sử dụng hộp số CVT thì sẽ không khó để bạn sở hữu chiếc xe có trải nghiệm lái thú vị này với tầm giá khoảng 600 triệu đồng.

Tại Việt Nam, hiện có nhiều mẫu xe sử dụng hộp số vô cấp CVT để khách hàng lựa chọn, hãy tham khảo qua 4 mẫu xe trong tầm giá 600 triệu đồng đáng lưu ý dưới đây.

Mitsubishi Mirage

Với những ai mới làm quen hoặc “chập chững” lái xe thì Mirage là một sự cân nhắc đáng để quan tâm vì hình dáng nhỏ nhắn, dễ xoay trở trong những con đường chật hẹp của đô thị và thậm chí có thể đi xa gần 500km với hộp số CVT mang chất lượng Nhật Bản.

Thiết kế Mirage đúng chất Mitsubishi với các đường nét khác hẳn, pha lẫn tính thể thao trong các đường nét mềm mại bên cạnh bộ tem phong phú với đủ mọi cá tính.

xe hộp số CVT, hộp số tự động, hộp số tự động vô cấp, CVT

Những trang bị hữu ích như chìa khoá thông minh, điều hoà tự động hay màn hình cảm ứng với đầu DVD, kết hợp cùng không gian xe vừa đủ chính là những nét nội thất đặc trưng của mẫu compact thú vị này. Mirage sở hữu động cơ 3 xy lanh, dung tích 1.2 lít cho công suất 78 mã lực và mô-men xoắn cực đại 100 Nm đi cùng hộp số CVT.

Với mức giá tầm 510 triệu đồng, Mitsubishi Mirage là một trong những mẫu xe thích hợp cho bạn khi mới mua xe lần đầu tiên.

Mitsubishi Attrage

Nếu bạn cần một mẫu sedan không hào nhoáng bề ngoài mà lại đầy tính thực dụng, đạt hiệu quả cao từ thiết kế cho đến tính năng vận hành thì Mitsubishi Attrage chính là mẫu xe đáng để bạn mong đợi và đầu tư thoả đáng.

Thiết kế nội thất của Attrage 2015 tạo ấn tượng tốt nhờ sự rộng rãi của khoang xe với mái vòm cao ráo thoáng đãng. Riêng với phiên bản CVT thì phần nội thất còn được trang bị ghế bọc da đục lỗ, hệ thống điều hòa tự động, hệ thống giải trí DVD với kết nối USB/AUX/Bluetooth kết hợp với 4 loa, tương tự như “người anh em” Mirage.

xe hộp số CVT, hộp số tự động, hộp số tự động vô cấp, CVT

Mitsubishi Attrage sở hữu động cơ xăng 1.2L, 3 xy lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 78 mã lực, mô-men xoắn cực đại 100Nm cùng hai tuỳ chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc vô cấp CVT.

Đồng thời, xe còn được trang bị hệ thống an toàn với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống mã hóa động cơ với khả năng chống trộm cao, trục lái và bàn đạp phanh tự đổ khi va chạm, túi khí đôi…

Mức tiêu hao nhiêu liệu trung bình dành cho Mitsubishi Attrage 2015 vào khoảng 4.7L/100km cũng là một điểm cộng cho mẫu sedan phiên bản hộp số CVT trị giá 548 triệu đồng này.

Hyundai Accent

Kể từ khi ra mắt Hyundai Accent luôn là mẫu xe sáng giá trong phân khúc B với thiết kế trẻ trung, khả năng vận hành linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Riêng phiên bản trang bị hộp số CVT tại Việt Nam luôn nhận được quan tâm đặc biệt từ người dùng bởi sở hữu những ưu điểm sẵn có cùng giá cả phải chăng tầm 600 triệu đồng.

Accent được trang bị cụm đèn trước dạng projector, cùng hệ thống LED định vị tạo nên một dáng vẻ hiện đại, sống động hơn. Bên cạnh là hệ thống đèn tự động bật/tắt theo điều kiện ánh sang, bộ la zăng 16 inch, phần cốp sau có thể mở bằng điều khiển từ xa chính là những điểm nhấn ngoại thất hữu ích dành cho phiên bản CVT.

xe hộp số CVT, hộp số tự động, hộp số tự động vô cấp, CVT

Nội thất của chiếc sedan Hàn Quốc mang nhiều tiện ích như ghế da, gương chiếu hậu chỉnh điện, vô lăng trợ lực điện tích hợp các phím điều khiển chức năng cùng hệ thống giải trí 6 loa có kết nối MP3/USB/CD… bên cạnh đó là các hệ thống an toàn như cảnh báo lùi, chống bó cứng phanh ABS, phanh đĩa trước/sau, các túi khí…đều dành riêng cho mẫu Accent mới nhất.

Phiên bản Accent 2015 sở hữu khối động cơ Kappa 1.4L cho công suất tối đa 100 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 133Nm. Xe có 2 lựa chọn hộp số là số sàn 6 cấp hoặc vô cấp CVT, nhưng cảm giác cầm vô lăng trên phiên bản CVT thực sự cho bạn những trải nghiệm ấn tượng khó quên.

Honda City

Mẫu sedan hạng B phù hợp với những người trẻ tuổi, năng động này được xem là một sự lựa chọn không thể bỏ qua, đặc biệt là sở hữu hộp số truyền động vô cấp CVT càng làm tăng thêm tính hoạt bát, nhanh nhẹn ở chiếc xe thương hiệu Nhật Bản.

Vẫn mang phong cách thiết kế của phiên bản trước đây, Honda City có thân xe ấn tượng với đường gân dập nổi sắc cạnh, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ và tay nắm cửa mạ crôm đi cùng bộ la zăng 16-inch đều được trang bị cho phiên bản CVT.

Có 600 triệu đồng nên chọn xe số tự động nào

Honda City sử dụng động cơ 4 xy lanh 1.5L i-VTEC, công suất cực đại 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Riêng phiên bản hộp số CVT còn được trang bị lẫy chuyển số ngay trên vô lăng kết hợp với các thiết lập trên hệ thống treo giúp xe di chuyển linh hoạt ở nhiều điều kiện đường sá khác nhau.

Nội thất tiện nghi vừa đủ và các tính năng an toàn trên Honda City vẫn được bố trí hợp lý, tinh tế nhằm đem tới những trải nghiệm lái thú vị bên cạnh hộp số vô cấp. Hiện Honda City CVT có tầm giá khoảng 604 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm