Chương trình lái thử xe Honda tháng 9

Từ 5 đến 30/9, Honda tổ chức chương trình lái thử xe mới tại tất cả các đại lý chính thức của Honda trên toàn quốc. Trong đó, có 2 mẫu xe CR-V và City vừa ra mắt.

chuong trinh lai thu xe honda thang 9

Với mong muốn có thêm ngày càng nhiều khách hàng được trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm ô tô Honda mới nhất với thiết kế và tính năng được nâng cấp toàn diện, Honda Việt Nam liên tục tổ chức các chương trình lái thử tại đại lý.

Từ 5 đến hết 30/9, chương trình lái thử xe mới sẽ được tổ chức đồng loạt tại các đại lý chính thức của Honda trên toàn quốc.

Trong đợt lái thử này, ngoài các mẫu xe đã ra mắt trước đó, khách hàng sẽ được tham gia trải nghiệm mẫu xe CR-V và Honda City phiên bản mới vừa ra mắt.

Mẫu xe CR-V là chiếc xe bán chạy nhất trong tháng 7 của phân khúc xe SUV 5 chỗ. Phiên bản mới sử dụng động cơ i-VTEC phiên bản mới sở hữu thiết kế mới và bổ sung một loạt trang bị tiện ích tiên tiến: màn hình cảm ứng 7 inch; khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh; hệ thống định vị và dẫn đường Sygic cùng tính năng an toàn vượt trội với chứng nhận 5 sao của tổ chức ASEAN N-CAPvừa được công bố trong tháng 8.

Ngoài CR-V, khách hàng cũng có cơ hội trái nghiệm mẫu sedan hạng C Honda Civic vừa mới ra mắt. Phiên bản mới 2015 với nhiều cải tiến vượt trội như chế độ khởi động bằng nút bấm; chìa khóa thông minh hiện đại; gương chiếu hậu gập và chỉnh điện tích hợp đèn xi-nhan; vô-lăng tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, chế độ thoại rảnh tay và lẫy chuyển số thể thao. Ngoài ra, các tính năng an toàn tiên tiến mới được bổ sung trên City 2015 gồm: chế độ hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA; hệ thống cân bằng điện tử VSA,…

Theo thông tin từ Honda, mẫu xe City phiên bản mới đã có mặt tại các đại lý của Honda nhưng khách hàng có thể trải nghiệm Honda City bắt đầu từ ngày 16/9 tới.

Theo ictnews.vn

Có thể bạn quan tâm