Ảnh Honda Civic 2017 sedan trên đường chạy thử

Thế hệ Honda Civic 2015 thứ 10 được cho là có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản cũ, nhằm biến nó thành một mẫu xe cao cấp hơn.

Ảnh Honda Civic 2017 sedan

Ảnh Honda Civic 2017 sedan

Mặc dù nguyên mẫu vừa bắt gặp được nguỵ trang kín đáo, tuy nhiên, vẫn dễ dàng nhận ra rằng, nó có một mái xe dốc hơn, cũng như thân xe thon gọn hơn so với phiên bản hiện tại. Chiếc xe sẽ không có thân hình hầm hố như concept, tuy nhiên, có một vài chi tiết thể thao, phá cách đáng chú ý như đèn pha cỡ lớn LED và đèn hậu có hình boomerang kéo dài.

Bên trong buồng lái, có thể dễ dàng nhận thấy táp-lô đã không còn thiết kế 2 tầng như phiên bản hiện tại, ngoài ra, nó cũng đã sử dụng vật liệu cao cấp hơn như ghế sưởi, các chi tiết bọc da cao cấp, cũng như mở rộng chỗ để chân cho hàng ghế phía sau Honda city.

Táp lô cũng đã được thay đổi thiết kế

Có kế hoạch để trở thành một mẫu xe toàn cầu, Honda Civic mới sẽ chính thức xuất hiện ở Mỹ dưới biến thể sedan và sau đó là coupe. 2 biến thể này đang được phát triển ở Bắc Mỹ trong khi mẫu Honda accord hatchback sẽ được thiết kế ở Anh và ra mắt vào năm 2017. Tất cả mọi phiên bản đều trang bị động cơ phun xăng trực tiếp 1.5 lít tăng áp, được điều khiển bởi hộp số 6 cấp hoặc hộp số CVT mới.

Honda cũng sẽ đưa ra các lựa chọn động cơ khác mặc dù chưa tiết lộ vào thời điểm hiện tại . Tuy nhiên, dường như chắc chắn hãng xe nước Nhật Bản sẽ loại bỏ Civic Hybrid và Civic CNG do họ cho rằng, những mẫu xe sử dụng động cơ thông thường xe vẫn tiết kiệm nhiên liệu và đáp ứng được nhu cầu về công suất của khách hàng.

Có thể bạn quan tâm