Xưởng Việt độ xe Honda Civic phong cách Acura NSX

Ở dạng nguyên bản, Honda Civic cũ vốn đã có thiết kế thể thao khá hấp dẫn, chính vì vậy đã rất nhiều mẫu bodykit đẹp được tạo ra không chỉ trên Thế giới mà ngay cả ở Việt Nam. Mới đây nhất, xưởng độ Phi Long tại Sài Gòn cũng đã vừa độ xe Honda Civic một mẫu bodykit mới, giúp xe mang phong cách của mẫu siêu xe thế hệ mới Acura NSX hay Honda NSX.

Trong đó, chi tiết mang yếu tố quyết định giúp Civic trở nên giống với NSX đó là phần đầu của chiếc xe với bộ cản trước góc cạnh đầy tính khí động học. So với chiếc siêu xe NSX thật, bản độ này còn “ưu việt” hơn khi có thêm cặp đèn sương mù LED đầy hấp dẫn giá xe honda city.

Bên cạnh đèn sương mù, bộ đèn pha nguyên bản của Civic cũng đã được chế thêm các bóng LED nhỏ, tạo thành hàng “mí mắt” ở phía dưới. Để tăng tính thể thao cho chiếc xe, nắp ca-pô với các khe thoát nhiệt đã được bổ sung thêm cho Civic.

Bên cạnh Acura NSX, một nguồn cảm hứng khác để Phi Long Bodykits tạo ra bản độ này đó là phiên bản thể thao Civic Mugen RR tại Nhật, thể hiện qua màu sơn đỏ tươi cùng bộ mâm độ sơn màu đen mờ của chiếc xe giá xe Honda CRV

Ở hai bên thân xe, chiếc Civic cũng đã được chế body với phần vè trước “xẻ mang” giống như nhiều siêu xe cùng nẹp ốp nằm giữa hai bánh, dọc theo chiều dài thân xe.

Giống như phía trước, bộ đèn sau của Civic cũng đã được chế LED với các dải sáng đầy tính hiện đại. Phía trên nắp khoang hành lý là một cánh đuôi dạng nẹp nhỏ, trong khi bên dưới là cản sau hoàn toàn mới với cánh khuếch tán khí động học giá xe Honda Civic.

“Mượn” ý tưởng từ siêu xe Acura NSX và Civic Mugen RR, chủ nhân của chiếc Civic được độ bodykit “made in Vietnam” có thể yên tâm rằng chiếc xe của mình là “hàng độc”, khi lăn bánh trên phố

 

Có thể bạn quan tâm