Mua xe Honda CR-V và Honda Accord được hỗ trợ phí trước bạ

Từ 15/4 đến hết ngày 7/6, khách hàng mua hai dòng xe Honda CR-V và Honda Accord sẽ được hỗ trợ 50 triệu tiền phí trước bạ.

Chương trình dành cho khách hàng mua xe thanh toán 100% tiền trong khoảng thời gian ưu đãi và không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác của Honda Việt Nam.

Ngoài ra, khách hàng còn được tặng phụ kiện trang trí xe gồm: cánh lướt gió đuôi xe thể thao và tiền công sơn và lắp đặt trị giá gần 6 triệu đồng (áp dụng cho khách hàng mua Honda CR-V) và các hỗ trợ khác từ các đại lý.

Mua xe Honda CR-V và Honda Accord được hỗ trợ phí trước bạ

CR-V là một trong những mẫu SUV bán chạy tại Việt Nam.

Hết tháng 3/2017, doanh số tích lũy của Honda CR-V từ năm 2008 lên tới gần 20.000 xe. Đây là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc SUV 5 chỗ tại Việt Nam. CR-V cũng là mẫu SUV bán chạy nhất thế giới 4 năm liên tục từ năm 2013 đến 2016 (thống kê bởi Focus2move.com).

Mẫu xe có không gian rộng rãi và tiện dụng, an toàn 5 sao cao nhất theo ASEAN-NCAP. Bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí bảo trì bảo dưỡng hợp lý và mức độ giữ giá là những ưu điểm của dòng xe này.

ho-tro-phi-truoc-ba-cho-honda-cr-v-va-honda-accord-1

Honda Accord nằm trong phân khúc sedan hạng D.

Honda Accord là mẫu xe cao cấp, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Động cơ áp dụng công nghệ Earth Dreams Technology mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm. Doanh số 3 tháng đầu năm 2017 tăng 57% so với cùng kỳ năm 2016.

Tham khảo chi tiết tại: http://hondaoto.com.vn/

Có thể bạn quan tâm