Lái thử ôtô Honda toàn quốc trong tháng 8/2015

Sau những thành công của các chiến dịch lái thử xe trên toàn quốc trong thời gian qua, Honda Việt Nam tiếp tục thực hiện chương trình hữu ích này đối với khách hàng toàn quốc trong tháng 8 tới đây.

Honda city 2015

Honda city  Mẫu xe giành được nhiều quan tâm của khách hàng Việt Nam

Chương trình lái thử xe ôtô của Honda Việt Nam đã hỗ trợ không nhỏ cho thành công của thương hiệu Nhật Bản này, với doanh số bán trong quý 1 năm tài chính 2016 (từ tháng 4 đến tháng 6/2015) đạt 1.883 xe, tăng trưởng 26% so với cùng kì năm tài chính trước. Các mẫu xe được nhiều khách hàng quang tâm bao gồm mẫu crossover Honda CRV 2015 (với 2.000 xe), mẫu xe hạng B: Honda City 2015 (gần 1.500 xe) hay mẫu xe hạng C: Honda Civic 2015…

Tiếp nối thành công này, Honda Việt Nam tiếp tục thực hiện chương trình lái thử các mẫu xe trên tại tất cả các đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc trong tháng 8 tới đây. Lịch lái thử cụ thể như sau:

Lịch lái thử xe tại các đại lý

Lịch lái thử xe tại các đại lý

Tham dự chương trình này, ngoài việc được trải nghiệm cảm giác lái vượt trội của các dòng xe ô tô Honda mới nhất, khách hàng còn nhận được những phần quà thú vị và những ưu đãi hấp dẫn khi mua xe từ các đại lý.

——————

Giá xe Honda Civic 2015 AT 1.8 là 780 triệu, chiếc xe sedan hạng C tại thị trường Việt Nam. Honda đã giới thiệu chính thức với người tiêu dùng Việt mẫu Civic 2015 tại triển lãm “Viet Nam Motor Show 2014”. Phiên bản 2015 đã đánh dấu sự phát triển của 9 thế hệ cùng nhiều lần nâng cấp của Honda Civic.

Trải qua một thời gian dài gắn bó với thị trường Việt Nam, Honda Civic được người tiêu dùng Việt đánh giá cao về khả năng vận hành ổn định, dáng vẻ trẻ trung, tiết kiệm nhiên liệu, trang bị tiện nghi vừa đủ và đặc biệt là “chịu khó” cải tiến, đổi mới để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng trong từng giai đoạn.

Honda Civic 2015 được đánh giá cao về khả năng vận hành và kiểu dáng thiết kế

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, Honda Civic đang được bán với phiên bản động cơ 1.8L và phiên bản dộng cơ 2.0L có giá bán lần lượt là 780 triệu và 860 triệu. Khách hàng được tùy chọn 4 màu sơn ngoại thất và được nhà phân phối bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km.

Bài đánh giá xe Honda Civic 2015 xin được sử dụng phiên bản “Full Option” 2.0AT và trong quá trình đánh giá sẽ có sự lồng ghép thông tin ở tất cả các phiên bản, giúp người dùng có cái nhìn một cách tổng quát nhất.

Đánh giá xe Honda CRV 2015

CRV 2015 lại hướng đến những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe trẻ trung, sử dụng thoải mái cho cả gia đình đi chơi xa cùng khả năng vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu.
Tại thị trường Việt Nam, giá xe CRV 2015 công bố là 1,008 tỷ đồng cho phiên bản 2.0 AT và 1,158 tỷ đồng cho phiên bản 2.4 AT. Dù thiết kế ngoại thất với “lưng gù” làm nhiều người không thích nhưng nhược điểm này lại dễ dàng được khắc phục, CR-V 2015 vẫn ghi điểm với hàng loạt những ưu điểm nổi trội trong phân khúc hướng đến sự thoải mái, tiện nghi và tính kinh tế… Đây sẽ là một mẫu SUV mà bạn cần lưu ý và dành thời gian trải nghiệm những giá trị đã được khẳng định để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình nhỏ của mình.
Có thể bạn quan tâm