Honda ra mắt Accord Coupe 2016

Sau khi giới thiệu Accord sedan 2016 khoảng hai tuần, Honda tiếp tục trở lại ra mắt phiên bản coupe của mẫu xe cỡ trung, trong đó thay đổi đáng kể nhất nằm ở bộ khung xe và hệ thống đánh lái.

Accord coupe mang những nâng cấp ngoại thất tương tự bản sedan, trong đó mặt trước sắc sảo hơn, đèn sương mù dạng LED mới đi cùng đèn pha giống kiểu Acura, cũng sử dụng công nghệ LED trên bản Touring.

Honda Accord Coupe 2016

Honda Accord Coupe 2016

Đèn hậu cũng tinh chỉnh đôi chút, vành hợp kim thiết kế mới đi cùng hai màu xanh sơn thân xe độc đáo là Still Night Pearl và Deep Blue Opal Metallic, trong khi 7 màu còn lại chia sẻ cùng bản sedan.

Nội thất của hầu hết các phiên bản đều có thiết kế bảng đồng hồ mới, trên phản EX trở lên có tích hợp tiêu chuẩn camera lùi và màn hình 7 inch hiển thị thông tin giải trí, hỗ trợ cho Android Auto và CarPlay.

Về mặt kỹ thuật, Honda Accord Coupe 2016 có động cơ 2,4 lít 4 xi-lanh thẳng hàng công suất 185 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 245 Nm tại 3.900 vòng/phút, hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT.

honda accord coupe 2016Động cơ mạnh mẽ hơn là loại V6 cho công suất 278 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 341 mã lực tại 4.900 vòng/phút, hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Để tiết kiệm nhiên liệu xe đi cùng công nghệ ngắt xi-lanh chủ động, cho phép xe chỉ vận hành trên 3 xi-lanh khi không sức mạnh tối đa.

Cuối cùng và đáng chú ý nhất là các kỹ sư Honda nâng cấp khung xe cũng như hệ thống đánh lái trợ lực điện cho cảm giác lái năng động nhất, trong khi bản Touring có đĩa phanh trước lớn hơn, vành 19 inch, giảm chấn Amplitude Reactive Dampers và ống lót khung phụ thủy lực cho khả năng vận hành mượt mà hơn.

Honda chưa tiết lộ giá bán Honda Accord Coupe 2016.

Có thể bạn quan tâm