Honda ra mắt Accord bản nâng cấp 2016

ICTnews – Được thay đổi mạnh mẽ về thiết kế ngoại thất, Accord phiên bản mới 2016 hứa hẹn sẽ chiếm được tình cảm của những người yêu xe sedan.

honda accord 2016

Phiên bản facelift 2016 được Honda tinh chỉnh một chút về thiết kế ngoại thất đem lại cái nhìn hoàn toàn mới trên Accord, kèm theo một số trang bị tiện ích hiện đại, Honda muốn đánh bật các đối thủ khác cùng phân khúc, đặc biệt là Toyota Camry.

Về trang bị ngoại thất, xe nổi bật với hệ thống lưới tản nhiệt được thiết kế mới có đường viền mạ cờ-rôm đem lại vẻ sang trọng, kèm theo cụm đèn pha thiết kế mới với hệ thống đèn LED kèm dải chiếu sáng ban ngày tang tính thể thao cho xe. Ngoài ra, hệ thống đèn sương mù và cụm đèn hậu cũng được tinh chỉnh một chút đem lại cái nhìn mới cho mẫu sedan này. Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu kép đem lại vẻ mạnh mẽ.

 

Về trang bị nội thất bên trong, Accord bản nâng cấp mới được trang bị hang loạt những tiện ích hiện đại mới như: Hệ thống khởi động máy từ xa Engine Remote Start, hệ thống âm thanh cao cấp với màn hình giải trí cỡ lớn kết nối Apple CarPlay, kết nối điện thoại qua MirrorLink hoặc có thể kết nối qua Wifi. Ngoài ra, khoang nội thất bên trong còn sang trọng hơn nhờ những chi tiết ốp gỗ và bọc da.

Trang bị động cơ, Accord 2016 tại các thị trường Đông Nam Á trang bị hai loại động cơ bao gồm khối động cơ EarthDream 2.0L i-VTEC 4 xi-lanh và khối động cơ 2.4L i-VTEC 4 xi-lanh, cả hai khối động cơ này đều kết hợp với hộp số tự động 5 cấp.

Honda cũng trang bị hàng loạt những tính năng an toàn mới trên Accord 2016 như hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, hệ thống phanh khẩn cấp, hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống cảnh báo sai làn đường, hệ thống đèn hỗ trợ góc lái, camera lùi và hệ thống an toàn với túi khí trước, sau và bên rèm xe…

Một số hình ảnh chi tiết Honda Accord 2016:

Có thể bạn quan tâm