Honda CR-V 7 chỗ bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội

Một chiếc Honda CR-V 7 chỗ thế hệ mới vừa bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội với tấm biển tạm và nhanh chóng được người đi đường chụp lại.

Honda CR-V 7 chỗ bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội

 

Theo dự kiến, thế hệ mới của Honda CR-V sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam vào ngày 13/11 tới tại Nha Trang.

Honda CR-V 7 chỗ xuất hiện trên đường phố Hà Nội

Tuy nhiên sáng nay (10/11), một chiếc Honda CR-V 2017 đã bất ngờ lăn bánh trên một con phố tại Hà Nội và nhanh chóng được người đi đường chụp lại. Chi tiết giúp dễ dàng nhận ra đây là CR-V thế hệ mới chính là cụm đèn hậu có thiết kế táo bạo nối liền nhau thông qua một thanh kim loại mạ chrome.

Honda CR-V 7 chỗ bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội - Ảnh 1.

Honda CR-V 2017 xuất hiện tại Việt Nam từ hồi tháng 6.

Ngoài ra, kể từ thế hệ mới, Honda CR-V sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan thay vì lắp ráp trong nước. Đây cũng là lý do vì sao xe di chuyển với tấm biển tạm T15 (Hải Phòng) thay vì T88 (Vĩnh Phúc) như trước kia. Chiếc CR-V 2017 lăn bánh trên đường phố Hà Nội thuộc phiên bản AWD giống với chiếc từng được trưng bày tại Thái Lan hồi tháng 4 năm nay.

Honda CR-V 7 chỗ bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội - Ảnh 2.

Cụm đèn hậu kiểu mới trên Honda CR-V 2017 tại Việt Nam.

Ở thế hệ mới, Honda thay đổi đáng kể thiết kế CR-V, cả ở ngoại thất và nội thất. Đầu xe lấy cảm hứng từ Honda Civic hoàn toàn mới với lưới tản nhiệt to lớn hơn, thanh mạ chrome nối liền hai đèn pha LED. Thay đổi đáng kể ở ngoại thất còn tới từ đuôi xe khi dáng vẻ “lưng gù” gây tranh cãi ở thế hệ trước được loại bỏ. Thay vào đó, Honda CR-V 7 chỗ cứng cáp và vuông vức hơn.

Honda CR-V 7 chỗ bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội - Ảnh 3.

Khoang nội thất với sự xuất hiện của chất liệu gỗ, màn hình giải trí giống Civic Turbo.

Ở bên trong, hàng ghế thứ ba với 2 chỗ ngồi là điểm thay đổi lớn nhất trên Honda CR-V 7 chỗ. Tuy nhiên, đây chỉ là hai vị trí dành cho trẻ em hoặc ghế được gập xuống để chở đồ. Hai người lớn ngồi ở vị trí này sẽ không quá tiện lợi trên quãng đường dài. Honda tăng trục cơ sở của CR-V lên 2660mm, tăng 40mm so với thế hệ trước. Sự cơi nới này được dồn về phía sau cho thay đổi nói trên.

Honda CR-V 7 chỗ bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội - Ảnh 4.

Hàng ghế thứ 3 của Honda CR-V 2017.

Hiện tại, chưa rõ Honda CR-V 7 chỗ tại Việt Nam có những phiên bản nào tuy nhiên chắc chắn sẽ có biến thể dụng dụng động cơ Turbo. Tại Thái Lan, mẫu xe này có 3 phiên bản dùng động cơ 1,5 lít tăng áp VTEC, công suất cực đại 188 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút.

Honda CR-V 7 chỗ bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội - Ảnh 5.

Chiếc CR-V 2017 từng xuất hiện tại Việt Nam hồi tháng 6 sử dụng động cơ Turbo.

Honda CR-V 7 chỗ bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội - Ảnh 6.

Bộ mâm mới trên Honda CR-V 2017.

Có thể bạn quan tâm