Honda CR-V 2017 mơ cạnh tranh Land Rover Discovery Sport

Thế hệ mới của Honda CR-V thay đổi toàn diện từ trong ra ngoài, tăng kích thước thêm chỗ.
Honda CRV 2017

Honda CRV 2017

Trong buổi lễ ra mắt Honda HR-V 2015 tại Lisbon (Bồ Đào Nha) hôm 7/7, đại diện Honda ở châu Âu khẳng định CR-V 2017 sẽ là sản phẩm cao cấp hơn, thay đổi toàn diện và đặc biệt là có 7 chỗ.

Tại thị trường Anh quốc, động cơ của CR-V 2017 có 2 phiên bản gồm bản diesel 1,6 lít công suất 118 mã lực và bản động cơ xăng 1,5 lít công suất 128 mã lực.Vị này cũng cho biết, Honda CR-V 2017 sẽ cạnh tranh với Land Rover Discovery Sport và Volvo XC60. Nội thất của CR-V thế hệ mới phát triển dựa trên người anh em HR-V, bao gồm cả hệ thống thông tin giải trí, màn hình cảm ứng và kiểu cách bố cục trên bảng điều khiển.

Thế hệ mới của CR-V sẽ lắp ráp tại Canada trước khi xuất sang Anh.

Ý kiến đọc giả:

– Cạnh tranh Land Rover Discovery Sport, ý tưởng thì có thể được nhưng sợ sức khỏe không cho phép trèo dốc cao quá, té đau lắm.

– Giấc mơ mà các bạn, hôm trước thấy ban lãnh đạo Honda còn nâng cấp Honda Civic để cạnh tranh với Bently và bản full option sẽ cạnh tranh với Phantom

– Mình không hiểu tại sao CRV 2017 thêm chỗ mà lại giảm công suất nhỉ ???

– Chuyện gì cũng làm được người anh làm được cái xe như vậy thì người nhật cũng làm được, người nhật chẳng kém gì người anh

Có thể bạn quan tâm