Honda CR-V 2016 mới sẽ là xe 7 chỗ ngồi

Honda hiện đã bắt đầu quy trình thử nghiệm thực tế đối với thế hệ CR-V mới của mình. Mới đây, các tay săn ảnh đã bắt gặp chiếc xe này trên đường chạy tại Mỹ với trục cơ sở dài hơn thấy rõ và kết cấu 7 chỗ ngồi.

Honda CR-V 2016 moi se la xe 7 cho ngoi

Trong khi đó, vào hồi tháng 7/2015, giám đốc Honda Anh quốc Leon Brannan đã từng úp mở về việc thế hệ CR-V tiếp theo sẽ có kích thước lớn hơn dòng hiện tại với lịch ra mắt vào khoảng năm 2017. Ngoài ra, xe cũng sẽ có bảy chỗ ngồi và được trang bị hệ thống dẫn động hai cầu dưới dạng tiêu chuẩn.

>> Xem thêm: Honda CRV 2016 xe SUV mạnh mẽ được lựa chọn hàng đầu

>> Xem thêm: Honda CR-V 2.4 bản cao cấp mới có giá bán 1,178 tỷ đồng

>> Xem thêm: Honda CR-V Black Edition trình làng

iện tại, Honda chưa hé lộ nhiều thông tin về nền tảng mới mà họ sử dụng cho CR-V 2017. Tuy nhiên một số nguồn tin cho biết dải động cơ hiện tại sẽ được duy trì nguyên vẹn – bao gồm cả máy xăng i-VTEC bốn xy lanh cũng như máy dầu i-DTEC 1.6L (bốn xy lanh). Trong khi đó, sự hiện diện của máy xăng VTEC Turbo với dung tích xy lanh nhỏ và hệ thống tăng áp cũng là điều dễ đoán trước.

Như thế, sau khi được mở rộng kích thước, CR-V mới sẽ là đối thủ trực tiếp của các mẫu xe 7 chỗ khác như Toyota Fortuner, Hyundai SantaFe, Mitsubishi Pajero Sport hay Ford Everest thay vì nằm ở “chiếu dưới” như hiện nay.

Có thể bạn quan tâm