Honda Civic 2016 xuất hiện tại Thái Lan

Sau khi được giới thiệu tại Mỹ vào hồi tháng 9 năm nay, Honda Civic 2016 đã được đưa về và chạy thử nghiệm tại Thái Lan. Rất có thể ngay sau Thái Lan, thế hệ thứ 10 của Civic sẽ có mặt tại các quốc gia ASEAN khác, trong đó có Việt Nam.

Những hình ảnh trong buổi thử nghiệm của Honda Civic 2016 tại Thái Lan được phán tán đi từ trang Facebook của Honda Accord Club Thailand. Về thiết kế kiểu dáng, phiên bản dành cho thị trường ASEAN được cho là sẽ mang những nét tương tự như phiên bản hiện tại ở thị trường Mỹ, tuy nhiên tùy vào mỗi quốc gia đích đến sẽ có sự điều chỉnh về thông số kỹ thuật cho phù hợp.

Tại thị trường Mỹ, Honda Civic 2016 được trang bị động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh, cho khả năng sản sinh công suất 158 mã lực, mô-men xoắn cực đại 186 Nm. Bên cạnh đó thì hãng xe Nhật cũng mang thêm một tùy chọn động cơ nữa là loại tăng áp 1.5 lít, cho công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 218 Nm. Các tùy chọn hộp số bao gồm hộp số sàn hoặc hộp số CVT, hệ dẫn động cầu trước.

Bên trong nội thất, Civic được chăm chút kỹ lưỡng hơn với hệ thống kiểm soát khí hậu tự động, phanh điện tử, màn hình cảm ứng HD 7 inch, tương thích với cả 3 hệ điều hành là Apple CarPlay và Android Auto…

Honda Canada Mfg (HCM) ở Alliston, Ontario là nhà máy đầu tiên trên thế giới để bắt đầu sản xuất Civic thế hệ mới. Đây cũng chính là nơi chịu trách nhiệm sản xuất và nghiên cứu công nghệ của dòng Civic dành cho tất cả 11 nhà máy Honda trên toàn thế giới.

Có thể bạn quan tâm