Honda Civic 2016 hé lộ cấu hình dành cho thị trường ASEAN

Philippines đã trở thành thị trường đầu tiên tại trong khối ASEAN được đón nhận thế hệ Civic hoàn toàn mới (2016). Qua đây, người tiêu dùng trong khu vực cũng có thể biết được liệu hãng xe Nhật “ưu ái” cho họ những gì trong thời gian tới.

Honda Civic 2016 he lo cau hinh danh cho thi truong ASEAN

Tại Phillippines, Honda hiện đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho xe mới và cho biết sẽ sớm bán ra thị trường trong thời gian tới – tuy nhiên lại chưa hé lộ giá bán cụ thể. Khác với thị trường Mỹ, phiên bản Civic 2016 dành cho ASEAN sẽ có lựa chọn thấp nhất là phiên bản động cơ 1.8L (bốn xy lanh, nạp khí tự nhiên). Tại đây, xe cũng có lựa chọn RS Turbo dành cho những người yêu cảm giác lái. Phiên bản này sở hữu động cơ VTEC 1.5L tăng áp cho 174 mã lực tại tua máy 5.500 vòng/phút và 220Nm (tại dải tua 1.800-5.500 vòng/phút).

Về hộp số, khách hàng có thể lựa chọn giữa hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số vô cấp. Honda cũng cung cấp bodykit RS (Road Sailing) cho những khách hàng muốn sở hữu xe với ngoại hình mạnh mẽ hơn nguyên bản.
So với Civic hiện tại, thế hệ mới có kích thước lớn hơn – dài 4.630mm, rộng 1.798mm và cao 1.415mm trên trục cơ sở 2.700mm. Một số tính năng tiêu chuẩn gồm đèn pha và xi nhan LED, ghế trước chỉnh điện, điều hoà tự động hai vùng, kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 7 inch (tương thích Apple CarPlay và Android Auto).

Có thể bạn quan tâm