Honda City 2015 sắp bán ra vào tháng 9 tại Việt Nam

Phiên bản mới của chiếc sedan cỡ nhỏ sẽ ra mắt khách hàng Việt trong thời gian tới với những nâng cấp về tiện ích và tính năng an toàn.

Honda City 2015 sẽ sử dụng chế độ khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh. Ngoài ra là gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn xi-nhan và vô-lăng tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, chế độ thoại rảnh tay và lẫy chuyển số.

Chiếc xe thuộc phân khúc sedan cỡ nhỏ còn trang bị tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, hệ thống cân bằng điện tử VSA.

honda city 2015 ra mat thang 9 tai viet nam

Đến với khách hàng Việt trong năm 2013, muộn hơn so với các đối thủ như Toyota Vios, Ford Fiesta hay Hyundai Accent, nhưng City lại giành lợi thế khi hãng xe Nhật có thời gian đánh giá thị trường, tính toán kỹ lưỡng hơn.

Thiết kế của City mang hơi thở mới, trẻ hơn bằng cách sử dụng đường nét nhiều góc cạnh, đủ hấp dẫn cho những người dưới tuổi 35. Nội thất ở tầm trung bình. Honda cũng xây dựng mức giá tốt cho City khi giá đề xuất vào thời điểm bắt đầu bán ra cho phiên bản số sàn 5 cấp là 540 triệu đồng và bản số tự động là 580 triệu đồng.

Đến gần cuối năm 2014, City được làm mới khi bước sang thế hệ thứ tư, với những thay đổi về thiết kế và tính năng lái. Thêm vào đó, giải pháp tiết kiệm nhiên liệu ECON mang lại cho Honda hình ảnh về một hãng công nghệ.

City thế hệ thứ tư sử dụng động cơ 1.5 SOHC i-VTEC 4 xi-lanh công suất 118 mã lực tại vòng tua máy 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút là đủ cho một mẫu xe cỡ nhỏ vận hành ở Việt Nam. Lên 100 km/h hay vượt ở 80 km/h đều không phải vấn đề. Đặc biệt là tỷ số truyền mà Honda đặt cho City thể hiện sự quan tâm tới nhiên liệu. Đi đều tại 100 km/h, vòng tua máy chỉ khoảng 1.800-2.000 vòng/phút.

Dự kiến Honda Việt Nam sẽ trưng bày City 2015 tại các đại lý trên toàn quốc trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm