Honda BR-V crossover giá rẻ dành cho thị trường Đông Nam Á

Chiếc crossover giá bình dân được Honda hướng đến người dùng Đông Nam Á vừa được ra mắt tại triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show 2015 (GIIAS) đang diễn ra ở Jakarta.

Sau những hình ảnh phác họa rò rỉ trước đây, Honda chính thức mang BR-V đến với thị trường Đông Nam Á, điểm đến đầu tiên là Indonesia. Xe có thiết kế không quá nổi bật, đặc trưng là những chi tiết mạ crôm trên lưới tản nhiệt, đèn pha, đèn sương mù, giá chở hàng trên nóc xe và khoảng sáng gầm xe cao. Thiết kế tổng thể xe khá bệ vệ cùng bộ la-zăng 16 inch thể thao và cụm đèn hậu LED.

Xe honda brv

Honda BR-V có thiết kế khá thể thao

Bên trong nội thất xe nổi bật ở khe gió điều hòa cho hàng ghế sau và hai túi khí trước. Honda cho biết xe có khoang nội thất rộng rãi nhất trong phân khúc crossover cỡ nhỏ. Những trang bị an toàn của Honda BR-V bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS/phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống ổn định thân xe VSA và công nghệ hỗ trợ khởi hành ngang dốc, xuống dốc.

Dưới nắp capô xe là động cơ i-VTEC dung tích 1.5 lít kết hợp cùng hộp số sàn hoặc số vô cấp Earth Dreams CVT cho công suất 120 mã lực, mô men xoắn 145 Nm. Đây là động cơ đang được trang bị trên một số dòng xe cỡ nhỏ hơn như Honda City, Jazz.

Honda BR-V - crossover giá rẻ dành cho thị trường Đông Nam Á - ảnh 2

Honda BR-V sẽ bán ra thị trường từ đầu năm sau

Dự kiến, Honda BR-V sẽ tham chiến thị trường Indonesia kể từ đầu năm sau, giá bán từ 16.500 – 19.300 USD. Đây là mẫu xe cạnh tranh cùng Mazda CX-3, Ford EcoSport, Hyundai i20 Active cả về kích cỡ lẫn giá bán.

Có thể bạn quan tâm