Honda Accord 2016 giữ nguyên giá 1,47 tỷ đồng ở Việt Nam

Sau gần 3 tháng đưa về nước để thăm dò thị trường, mẫu sedan cỡ trung Honda Accord 2016 vừa chính thức được bán ra với giá không đổi so với phiên bản cũ.

Honda Accord 2016 giữ nguyên giá 1,47 tỷ đồng ở Việt Nam

Honda Accord 2016 có mặt tại hệ thống đại lý chính hãng ở Việt Nam từ đầu tháng 3. Mặc dù vậy, phải đến cuối tháng 5 này, nhà phân phối mới công bố giá bán chính thức không đổi là 1,47 tỷ đồng.

Phiên bản 2016 của chiếc sedan hạng D từ Honda nhận nhiều nâng cấp đáng giá, đặc biệt ở thiết kế ngoại thất. Phần đầu xe là nơi có nhiều sự thay đổi với hệ thống đèn pha, đèn gầm, xi-nhan trước và định vị ban ngày Full LED. Hốc gió rộng, hầm hố. Nắp ca-pô cũng có thêm đường gân. Mặt ca-lăng là sự kết hợp thiết kế của Civic và City với thanh nan to bản mạ chrome và logo chữ H ở chính giữa. La-zăng thiết kế mới tạo điểm nhấn thể thao. Cụm đèn sau LED sắc nét hơn ở bản cũ. Cửa sổ trời cũng là một chi tiết mới đáng chú ý, giúp không gian nội thất của Honda Accord 2016 sáng hơn.

Bên trong nội thất, xe bổ sung màn hình cảm ứng 7 inch mới, có thể kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh (ứng dụng hệ điều hành iOS 7.1 hoặc Android 5.0 trở lên) cho phép người lái nghe nhạc, gọi điện thoại, sử dụng bản đồ… mà không cần thao tác trên điện thoại. Trang bị an toàn có thêm túi khí rèm, đèn báo phanh khẩn cấp.

Ngoài các trang bị và tiện nghi mới, Honda Accord 2016 vẫn kế thừa các tính năng và công nghệ ở Accord thế hệ thứ 9 như hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist, lẫy chuyển số thể thao, chế độ kiểm soát hành trình, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, điều hòa hàng ghế sau, camera lùi. Trang bị an toàn như túi khí trước, bên hông và hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (VSA) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA).

Honda Accord 2016 dành cho thị trường Việt Nam vẫn sử dụng khối động cơ i-VTEC DOHC, dung tích 2.4L kết hợp hộp số tự động 5 cấp. Xe được nhập khẩu từ Thái Lan, gồm 6 màu và có giá bán 1,47 tỷ đồng.

Nguồn: Zing

Có thể bạn quan tâm