Accord 2015 ‘cặp đôi’ với siêu mẫu Hoàng Anh

Thêm một số tính năng mới nhưng Accord 2015 vẫn giữ nguyên giá bán. Đây là mẫu xe hạng D sang trọng, lịch lãm, dành cho những doanh nhân thành đạt, cá tính…

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam lần đầu năm 2011, Accord là mẫu xe hội tụ những tinh hoa về công nghệ và thiết kế của Honda đã từng được người tiêu dùng trên toàn thế giới chứng nhận. Tháng 6/2014, Honda Việt Nam giới thiệu Honda Accord thế hệ thứ 9 hoàn toàn mới – biểu tượng tự hào của Honda về độ bền bỉ, chất lượng và sự tin cậy.

Và đầu tháng 8 vừa qua, công ty này tiếp tục ra mắt Accord 2015 giữ nguyên giá bán sau thuế 1,47 tỷ đồng nhưng được bổ sung một số tiện ích thông minh, hữu dụng như chế độ thoại rảnh tay HFT tích hợp trên vô lăng, thực hiện cuộc gọi nhanh bằng khẩu lệnh Voice Tag. Đặc biệt, hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise control) lần đầu tiên được trang bị trên dòng Accord giúp người điều khiển xe thoải mái và tập trung nhiều hơn vào việc xử lý các tình huống diễn ra trên đường nhờ vào khả năng điều khiển xe theo tốc độ đã được cài đặt mà không cần đạp chân ga.

Ảnh minh họa

  Accord 2015 sang trọng, lịch lãm

Việc trang bị thêm các tiện ích này làm cho không gian nội thất hiện đại sang trọng của Accord trở nên hữu dụng hơn rất nhiều so với trước đây. Ngoài những tiện ích mới, Accord 2015 vẫn thừa hưởng những tính năng thông minh đột phá của Accord thế hệ 9, đó là: Hệ thống hiển thị đa thông tin thông minh (i-MID) và hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist – bao gồm chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Econ Mode và chức năng hướng dẫn lái tiết kiệm bằng hiển thị màu sắc Eco coaching; Màn hình cảm ứng điều chỉnh âm thanh và chế độ nghe nhạc; chìa khóa thông minh và Chế độ khởi động bằng nút bấm; Hệ thống chủ động kiểm soát tiếng ồn (ANC) và hệ thống chủ động kiểm soát âm thanh (ASC) mang lại cabin yên tĩnh hoàn hảo.

Với trái tim là động cơ Earth Dreams, Accord 2015 tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong khi vẫn duy trì khả năng vận hành mạnh mẽ và êm ái. Ứng dụng công nghệ Earth Dreams, động cơ 2.4L i-VTEC của Accord áp dụng cấu trúc mới với trọng lượng giảm 4,5%. Hơn nữa, việc nâng cấp để tối ưu hóa hệ thống VTEC nhằm nâng cao hiệu suất nhiệt động và giảm thiểu ma sát giúp cải thiện mômen xoắn, đem lại công suất đầu ra cao trong khi vẫn tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Ảnh minh họa

  Xe dành cho những doanh nhân thành đạt

Dựa trên ý tưởng về một chiếc sedan thông minh năng động, thiết kế ngoại thất của Accord 2015 được trau chuốt bởi những đường nét thể thao và chắc chắn nhưng cũng không kém phần sang trọng cuốn hút: Dải đèn LED chạy ban ngày, cụm đèn trước LED thiết kế sắc sảo cùng với cụm đèn sau được thiết kế hiện đại tích hợp dải đèn LED trang trí có chức năng tự động bật/tắt tiến tiến.

Thiết kế thân xe đầm chắc và linh hoạt với gần 60% vật liệu thân xe được sử dụng thép tăng cứng cường độ cao góp phần làm tăng độ cứng thân xe, giảm trọng lượng xe, mang đến sự yên tĩnh khoang xe tuyệt đối cùng khả năng vận hành bền bỉ trong thời gian dài.

Trong khi đó, thiết kế nội thất được gói gọn trong 3 từ: Tiên tiến, hứng khởi và tinh tế. Nội thất rộng rãi và thoải mái vượt trội của Accord 2015 đến từ phong cách cao cấp và tiện nghi thực dụng: Hàng ghế trước chỉnh điện; Rèm che nắng cửa sau, tựa tay phía sau tích hợp điều chỉnh âm thanh và hộc chứa đồ; Điều hòa tự động 2 vùng, cửa gió cho hàng ghế sau

Về an toàn, Accord 2015 sở hữu phạm vi lớn nhất các tính năng an toàn chủ động và thụ động, mang lại sự tự tin và an tâm tuyệt đối cho chủ sở hữu: Camera lùi hiển thị 3 góc quay, đèn chủ động khi rẽ; Cấu trúc thân xe sử dụng kĩ thuật tương thích tiên tiến (ACE); Hệ thống túi khí trước dành cho ngư ời lái và người kế bên, Hệ thống túi khí bên hông định vị vị trí người ngồi; Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) với hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD); hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA); hệ thống cân bằng điện tử (VSA) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA).

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

honda accord 2015 ben nguoi mau hoang anh

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Creative: Autodaily
Stylist: Đỗ Long
Photo: Milor Trần
Make up: Bảo Bảo
Model: Hoàng Anh
Costume: Burberry – Nastro Boutique

Có thể bạn quan tâm